Tin tức về King freight

Hoạt động công ty

Tiệc Tất Niên 2023

Sự kiện đặc biệt nhất để kết thúc một năm đầy niềm vui, nỗi buồn, sự nỗ lực và luôn vươn lên của công ty King Freight Logistics Vietnam (KFLV) - Tiệc Tất Niên 2023! Đây không chỉ là một buổi tiệc thông thường, mà còn là dịp để cả gia đình KFLV cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa và thắt chặt tình đồng đội, đoàn kết.

 


 
Hòa Nhịp Tình Đồng Đội

Tại KFLV, chúng tôi tin rằng sức mạnh lớn nhất của một tổ chức là tình đồng đội và sự đoàn kết. Và tiệc tất niên không chỉ là dịp để chúng ta kết thúc một năm, mà còn là cơ hội để cả công ty cùng tụ họp, cùng chia sẻ, và cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ, gắn kết.


 
 
 
 
 


Kết Nối, Chia Sẻ

Tiệc Tất Niên 2023 của King Freight không chỉ là nơi để thư giãn và vui chơi, mà còn là dịp để mọi người gặp gỡ, trò chuyện và gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau hơn. Tại đây, mọi người có thể thấy rằng sự đoàn kết và hòa nhịp đã làm nên sức mạnh của chúng tôi.
 
 




 

 Chơi Hết Mình, Với Tình Đồng Đội
 
Với tiết mục biểu diễn đặc sắc, các trò chơi vui nhộn kèm theo những phần thưởng hấp dẫn, mọi người đã tận hưởng một buổi tiệc đầy hứng khởi và ý nghĩa.


 
 
 
 
 
 


 
Cảm ơn tất cả mọi người ở cả bốn chi nhánh Hồ Chí Minh - Hải Phòng - Hà Nội - Campuchia của KFLV đã cùng nhau hòa mình vào không khí lễ hội, chia sẻ niềm vui và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại Tiệc Tất Niên 2023. Hãy cùng nhau nỗ lực trong năm 2024 nhé!

 

 

Author: King Freight Logistics Vietnam
0938188796
Chat ngay
Bản quyền © 2022 thuộc về King Freight.
Mọi thông tin trên website khi sử dụng đều phải có sự cho phép.