Tin tức về King freight

Đối tác công ty

Cooperative Development - Nam Khánh Depot and KFLV.

Công ty TNHH Logistics Nam Khánh - Nam Khánh Depot là công ty chuyên cung cấp dịch vụ kho bãi, mua bán container và dịch vụ vận tải. Mặc dù chỉ mới thành lập, Nam Khánh Depot đã từng bước chứng minh được chất lượng dịch vụ, cam kết phát triển bền vững và có được sự tin tưởng, tín nhiệm từ các đối tác, khách hàng lớn nhỏ.

Nhân dịp Tết đến, đại diện công ty Nam Khánh Depot đã có một cuộc gặp gỡ, hỏi thăm và trao đổi nhỏ với King Freight Logistics Vietnam. Cụ thể hơn, cuộc gặp gỡ đề cập đến sự hỗ trợ giữ cont rỗng của KFLV tại kho của Nam Khánh Depot, bao gồm cả COC và SOC.

Việc hợp tác giữa Nam Khánh Depot KFLV hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích bao gồm tăng cường hiệu suất vận chuyển, giảm thiểu thời gian và chi phí, cải thiện quản lý hàng hóa và đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn vận chuyển hàng hóa.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích cũng như việc lắng nghe ý kiến khách hàng lên hàng đầu để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. Vì thế đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận tư vấn miễn phí!

 

Author: King Freight Logistics Vietnam
0938188796
Chat ngay
Bản quyền © 2022 thuộc về King Freight.
Mọi thông tin trên website khi sử dụng đều phải có sự cho phép.